Top 6 mẫu quạt trần mini giá rẻ bán chạy 2024

Đối với các gia đình có diện tích nhà nhỏ hẹp thì các mẫu quạt trần mini giá rẻ là lựa chọn tối ưu. Dưới đây là một vài gợi ý mà Okitomo muốn gửi tới các bạn.

1. Quạt trần đèn 3 cánh Hokyto Airfusion Akamani DCF-SW52070L

Quạt trần đèn 3 cánh Hokyto Airfusion Akamani DCF-SW52070L

  • Mẫu quạt trần Hokyo Airfusion Akamani DCF-SW52070L có thiết kế khá nhẹ nhàng.
  • Chỉ có điểm khác biệt nằm ở phần bóng đèn được lắp vào phần tâm quay của quạt trần mini giá rẻ này.
  • Chất liệu chính của mẫu quạt trần đẹp này là gỗ tự nhiên nguyên khối.

Xem thêm: Tuyển tập 6 mẫu quạt trần kiểu dáng hiện đại 2024

2.Quạt trần trang trí Hokyto 3 cánh Airfusion Akamani 1403

Quạt trần trang trí Hokyto 3 cánh Airfusion Akamani 1403

  • Mẫu quạt trần hiện đại Hokyto Akamani 1403 có thiết kế khá đơn giản gồm 3 cánh được chế tác khá cách điệu, đem lại nét quyến rũ cho gian phòng khách nhà bạn.
  • Sản phẩm quạt trần Hokyto 3 cánh Airfusion Akamani 1403 phù hợp với gian phòng khách tầm 15-20m2.
  • Chất liệu chính của mẫu quạt trần mini giá rẻ này là gỗ cao cấp.

3.Quạt trần đèn trang trí 6 cánh Hokyto LUX BQ231

Quạt trần đèn trang trí 6 cánh Hokyto LUX BQ231

  • Mẫu quạt trần Hokyto LUX BQ231 có thiết kế gồm có 6 cánh quạt cân đối tạo ra dòng không khí mát.
  • Ngoài ra còn có bóng đèn nằm ở chính giữa trục tâm quay trong kiểu quạt trần mini giá rẻ này.

4.Quạt trần 3 cánh KDK M11SU

Quạt trần 3 cánh KDK M11SU

  • Quạt trần 3 cánh KDK M11SU sẽ là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn, tạo ra làn gió mát mẻ, phù hợp cả trần nhà chung cư, trần nhà cực thấp vì ti quạt của KDK M11SU chỉ 14cm.
  • Quạt trần mini KDK M11SU có cánh quạt làm từ nhựa ABS cho độ bền cao, nhẹ, khi lắp ráp trên trần nhà an toàn hơn. Quạt hoạt động với công suất 54W, lưu lượng gió 160 m3/phút, chia làm 3 cấp độ, trong đó có chế độ gió ngủ nhẹ nhàng, phù hợp vào buổi trưa và buổi tối hay nhà có trẻ con.
  • Một trong những điểm cộng cho Quạt trần KDK M11SU đó là nó được tích hợp chế độ điều khiển từ xa mà nhờ đó người sử dụng sẽ linh hoạt, tiện lợi hơn trong việc thực hiện các thao tác, điều chỉnh hoạt động cũng như các chế độ lựa chọn của quạt treo trần mini mà không cần phải di chuyển đến công tắc của quạt.

Xem thêm: Top 8 mẫu quạt trần đẹp cho phòng khách chuộng nhất 2024

5.Quạt trần 3 cánh KDK M60XG

Quạt trần 3 cánh KDK M60XG

  • Quạt trần KDK có đường kính 142.2 cm giúp luồng gió được phân tán đều cho căn phòng của gia đình bạn mát mẻ và thoải mái hơn.
  • Quạt trần M60XG hoạt động với công suất 78W tiết kiệm điện năng. Máy chạy êm ái, bền bỉ. Không gây tiếng ồn trong quá sử dụng.
  • Quạt trần mini đẹp có cầu chì cảm ứng nhiệt đề phòng dòng điện quá tải hoặc khi động cơ quá nóng. Hệ thống dây an toàn, công tắc quạt ngắt điện an toàn, hẹn giờ 6 tiếng giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

6.Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2-KMS

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2-KMS

  • Mẫu Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS mang đến không gian đầy tiện ích cho căn phòng từ 20-30m2.
  • Nên thường xuyên bảo dưỡng chiếc quạt trần nhỏ giá rẻ F-60MZ2-KMS thường xuyên.
  • Cánh quạt trần Panasonic được gia cố đặc biệt thêm lúc vận hành
  • Ứng dụng quạt trần nhà mini đẹp làm mát và giúp thông thoáng không khí.

7. Cách bố trí quạt trần phòng khách chật

Tốt nhất đặt tại chính giữa căn phòng và lắp sát trần nhà.
Khi đặt chính giữa, quạt trần khi hoạt động sẽ tạo nên luồng sinh khí, di chuyển theo chiều hướng tích cực, thu hút nguồn năng lượng tốt, đẩy năng lượng xấu ra khỏi căn phòng, tạo ra sự thoáng mát và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tốt hơn hết là phần nội thất bên dưới ít đi sẽ giữ luồng sinh khí này lâu hơn đấy.

Tốt nhất đặt tại chính giữa căn phòng và lắp sát trần nhà.
Tốt nhất đặt tại chính giữa căn phòng và lắp sát trần nhà.

Lắp quạt trần sát trần nhà sẽ giúp luồng sinh khí di chuyển nhanh hơn, tạo cảm giác an toàn khi sử dụng, nếu lắp thấp quá thì làm mất thẩm mỹ ngôi nhà, không phát huy được hết tính năng tán gió và khí của quạt cũng làm tản đi một chút vận may.

Theo các nhà phong thủy, độ cao hợp lý nhất để lắp đặt quạt trần khoảng từ 2,5 đến 2,8m tính từ sàn, tùy thuộc vào chiều cao của căn hộ để bạn hạ quạt trần tạo sự cân đối, hài hòa cho không gian.

Tránh đặt quạt trần ngay đầu giường
Bạn không nên đặt quạt trần trên đầu giường để tránh ảnh hưởng giấc ngủ
Bạn không nên đặt quạt trần trên đầu giường để tránh ảnh hưởng giấc ngủ

Bạn không nên đặt quạt trần trên đầu giường, không chỉ đối với quạt trần mà tất cả đồ vật khác cũng vậy. Theo phong thủy, việc đặt đồ vật trên đầu sẽ áp chế hoặc đè nén năng lượng, làm bạn khó ngủ và hay làm mở những điều không tốt.

Hướng đặt quạt trần tốt nhất là hướng Đông
Vị trí tốt nhất đặt quạt trần chính là giữa căn phòng còn hướng tốt nhất là hướng Đông, theo phong thủy, bố cục theo hướng Đông Tây Nam Bắc đều có ý nghĩa riêng biệt, mỗi hướng sẽ đại diện một thần thú và vai trò khác nhau.

Thanh Long đại diện cho hướng Đông, ngụ bên trái, biểu tượng sinh cơ, tài lộc, sinh khí và vận may, vì vậy hướng tốt nhất cho việc lắp đặt quạt trần là hướng Đông. Trái lại, hướng Tây chủ Bạch Hổ, ngụ bên phải, biểu tượng cho sát khí, sát phạt, tiểu nhân nên tránh hướng này.

Ngoài ra còn có Chu Tước hướng Nam, ngụ đằng trước và Huyền Vũ chủ phương Bắc, ngụ đằng sau. Vì vậy, phong thủy cách cục có câu “tiền Chu Tước, hậu Huyền Vũ, tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”. Mỗi hướng đều có ý nghĩa riêng khác nhau, nên bạn cần lưu ý.

Một điều nữa là gia chủ không được lắp đặt quạt trần ở gần cửa ra vào hay sát một góc phòng nào đó. Việc này sẽ làm luồng sinh khí bị tán rất nhanh, khiến may mắn, thịnh vượng giảm sút một cách đáng kể, gây ra những việc không may cho gia chủ trong kinh doanh và sức khỏe.

Hạn chế chọn quạt trần có đèn
Nên chọn loại quạt trần có đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng
Nên chọn loại quạt trần có đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng

Việc quạt trần có đèn sẽ làm mới không gian gia đình bạn, tuy nhiên nếu nó quá sáng hoặc quá tối cũng ảnh hưởng đôi chút với phong thủy nhà bạn. Vì vậy, tốt nhất chọn loại quạt trần có đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng.

Lưu ý dọn dẹp bụi bẩn trên quạt và bảo trì quạt trần.
Bụi bẩn trên quạt trần nên được dọn dẹp sạch sẽ
Bụi bẩn trên quạt trần nên được dọn dẹp sạch sẽ

Bụi bẩn trên quạt trần nên được dọn dẹp sạch sẽ, điều này không chỉ giúp tăng mỹ quan mà trong phong thủy, quạt trần giúp lưu thông sinh khí trong nhà, nếu nó bị bẩn thì ảnh hưởng đến sinh khí. Ngoài ra, cũng cần bảo trì quạt trần để tránh quạt trần bị rủi ro, hỏng hóc, trục trặc hay gãy hư, điều này cũng ảnh hưởng đến phong thủy cũng như tính mạng gia chủ nữa đấy.

8. Cách bài trí phòng khách chật 2024

1. Cách trang trí phòng khách nhỏ đẹp đơn giản
Diện tích nhỏ thường được coi là một thách thức lớn khi muốn sở hữu một căn nhà đẹp và hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với LG TECH, diện tích nhỏ không phải là một rào cản. Chỉ cần hiểu rõ đặc điểm của căn phòng và tận dụng mọi ưu điểm, phòng khách vẫn có thể trở nên đẹp như mơ. Dưới đây là 10 ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ mang lại sự tiện lợi và hấp dẫn.

1.1. Lựa chọn nội thất phù hợp với không gian
Yếu tố quan trọng nhất mà mọi người cần lưu ý khi trang trí phòng khách nhỏ là nội thất. Việc lựa chọn nội thất phải phù hợp với phong cách và không gian của căn phòng. Đồng thời, gia chủ cần đảm bảo rằng nội thất không chỉ tiết kiệm không gian mà còn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng. LG TECH đề xuất sử dụng sofa giường, kệ tivi treo tường, và các vật dụng khác để tối ưu hóa không gian, nâng cao tính thẩm mỹ và sự tiện lợi.

trang-tri-phong-khach-nho-1Sử dụng các nội thất đa tính năng vừa trang trí phòng khách nhỏ đẹp vừa đầy đủ tiện nghi
1.2. Ưu tiên những phong cách họa tiết đơn giản
Để trang trí phòng khách nhỏ trở nên đẹp và hài hòa, mọi người nên chú trọng vào việc sử dụng những họa tiết đơn giản. Cả mẫu mã và kiểu dáng của nội thất không cần phải quá phức tạp. Điều này sẽ giúp không gian trở nên tinh tế, ít tốn diện tích nhưng vẫn mang lại vẻ hiện đại và thu hút. Ngược lại, việc sử dụng những món đồ nội thất hoặc vật trang trí quá cầu kỳ có thể làm hẹp bố cục của căn phòng, tạo ra cảm giác ngột ngạt và thiếu hài hòa.

trang-tri-phong-khach-nho-2Dùng các món nội thất có ít họa tiết giúp không gian thoáng đãng hơn
1.3. Trang trí thêm những bức tranh nhỏ đầy màu sắc
Trong việc trang trí phòng khách nhỏ, các anh chị có thể tạo điểm nhấn bằng những bức tranh nhỏ đầy màu sắc. Đây là kiểu thiết kế khá được ưa chuộng vì vừa tạo ra được điểm nổi bật, lại ít tốn không gian. Đặc biệt, bức tranh có chủ đề, màu sắc thú vị hấp dẫn sẽ mang đến sự cuốn hút, ấn tượng cho tổng thể cả căn phòng.

trang-tri-phong-khach-nho-3Đặt một bức tranh nhỏ đầy màu sắc sẽ giúp căn phòng thú vị, đỗ trống trải hơn
1.4. Tận dụng nguồn sáng tự nhiên
Việc bố trí quá nhiều hệ thống đèn chiếu sáng sẽ góp phần khiến không gian phòng khách bị thu hẹp. Thay vào đó, anh chị có thể trang trí phòng khách nhỏ bằng cách trang bị thêm cửa sổ kính lớn. Như vậy sẽ đạt được hai mục tiêu:

trang-tri-phong-khach-nho-4Tận dụng nguồn sáng tự nhiên vừa tiết kiệm tiền, vừa giúp mở rộng không gian
Thứ nhất, bạn sẽ tận dụng được nguồn sáng tự nhiên. Đảm bảo được căn phòng đủ sáng không tốn diện tích sinh hoạt.
Thứ hai, việc trang bị hệ thống cửa sổ kính lớn sẽ giúp không gian như được mở rộng. Tổng quan không gian sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhiều.
1.5. Tạo vách ngăn bằng kính
Để tạo ra vách ngăn trong không gian phòng khách, việc sử dụng vật liệu kính là một lựa chọn hợp lý và hiện đại. Với tính linh hoạt và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, vách ngăn bằng kính không chỉ giúp phòng khách trở nên sang trọng mà còn tạo ra sự rộng rãi và thông thoáng cho không gian tổng thể. Đồng thời, với tính năng truyền ánh sáng, vách ngăn kính cũng giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng và sáng sủa.

trang-tri-phong-khach-nho-5Trang bị vách ngăn kính giúp tách biệt không gian giữa các phòng nhưng vẫn thoáng
1.6. Sử dụng màu sắc tương phản
Muốn trang trí phòng khách nhỏ đẹp, mang đậm dấu ấn riêng thì LG TECH thấy việc dùng màu tương phản rất hiệu quả. Việc phối các màu sắc tương phản sẽ giúp tổng thể căn phòng nổi bật, có điểm nhấn hơn. Ý tưởng này hết sức phù hợp với phòng khách có diện tích khiêm tốn vì không cần trang trí nhiều nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân, đầy sức sáng tạo, sức sống hơn.

trang-tri-phong-khach-nho-6Kết hợp các màu tương phản giúp phòng khách nổi bật, cá tính hơn
1.7. Kết hợp nhiều trong chất liệu khác nhau
Trong phong cách thiết kế, việc đồng nhất chất liệu sẽ gây sự nhàm chán cả về thị giác lẫn thẩm mỹ. Do đó, các anh chị nên phối hợp đa dạng các loại chất liệu để tạo ra điểm nhấn, sức hút cho tổng thể căn phòng. Gia chủ có thể kết hợp nội thất sử dụng đa dạng chất liệu từ gỗ, kim loại đến da, nỉ,… Những món nội thất cao cấp, đa chất liệu sẽ giúp căn phòng phong phú, đặc sắc hơn.

trang-tri-phong-khach-nho-7Dùng nội thất đa chất liệu giúp căn phòng sáng tạo, mới lạ
1.8. Tối ưu không gian lưu trữ đồ đạc
Do diện tích phòng khách nhỏ khá khiêm tốn nên giả cần phải tối ưu không gian sinh hoạt. Cách đơn giản nhất chính là sử dụng các kệ/tủ có thiết kế thông minh, mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn. Với nhiều ngăn, hộc, anh chị có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc cần thiết, bày trí thêm các món đồ trang trí. Hoặc gia chủ nên chọn các mẫu kệ tủ có thiết kế đơn giản nhằm tiết kiệm tối đa không gian.

trang-tri-phong-khach-nho-8Trang bị các món nội thất nhiều ngăn để lưu trữ nhiều đồ đạt, tránh chiếm diện tích
1.9. Thiết kế phòng khách nhỏ đẹp với gương trang trí
Cách trang trí phòng khách nhỏ với gương là một ý kiến không hề tồi chút nào. Gương có thể được sử dụng như một vật trang trí cũng như món đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày. Đồng thời, vì gương phản chiếu lại mọi thứ xung quanh nên cũng phần nào giúp tạo ra cảm giác không gian được mở rộng hơn. Chỉ với một chiếc gương lại giúp phòng khách của anh chị vừa nổi bật, vừa thoáng đãng hơn nhiều.

trang-tri-phong-khach-nho-9Trang trí phòng khách nhỏ bằng gương giúp không gian có vẻ rộng rãi hơn
1.10. Tận dụng không gian góc phòng thông minh
Hầu hết các anh chị luôn nghĩ rằng góc tường là “góc chết” vì rất khó trang trí. Thế nhưng nếu tận dụng được khu vực này thì bạn sẽ trang trí phòng khách nhỏ cực hiệu quả, bắt mắt. Gia chủ có thể thử đặt một chậu cây vào góc tưởng. Thay vì sự trống trải, một chút sắc xanh thì lấp đầy khoảng trống trong không gian. Ngoài ra, bạn có thể đặt một chiếc kệ tủ, bàn góc,… để tận dụng tối đa không gian căn phòng.

Vậy là quý khách đã nắm được các mẫu quạt trần mini giá rẻ bán chạy trong năm qua. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Okitomo để nhận trợ giúp.

mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ

mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ

mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ

mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ

mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ

mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ mẫu quạt trần mini giá rẻ

Bạn thấy bài viết này hữu ích?

Nhấp like để đánh giá

Trung bình đánh giá 5 / 5. Kết quả đánh giá 3

No votes so far! Be the first to rate this post.


Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn:

Điện Máy Okitomo

  • Showroom: ngõ 202 Sông Nhuệ II - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Hotline: 0926.755.199
  • Email: okitomo@hotmail.com
  • Website: okitomo.com
Chia sẻ ngay cho bạn bè